Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
Mục lục nội dung

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại người tiêu dùng

Chính sách hàng hóa và giá cả

Trong trường hợp sản phẩm bị hiển thị sai giá, sai thông tin do sự sai sót từ phía nhà cung cấp hoặc do lỗi nhập liệu, lỗi kỹ thuật, Sefico.vn có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng. Mọi quyết định cuối cùng liên quan đến đơn hàng đều thuộc về Sefico.vn.

Nhằm đảm bảo tính công bằng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng của Sefico.vn, chúng tôi sẽ có quyền không chấp nhận các đơn đặt hàng từ đại lý, các đơn vị bán buôn, những tổ chức kinh doanh mua đi, bán lại những sản phẩm được cung cấp bởi Sefico.vn.

Sefico.vn sẽ cố gắng cung cấp thông tin về sản phẩm và giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Sefico.vn cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã được xác nhận hoặc đã thanh toán hay chưa.

Trong trường hợp quý khách hàng đã hoàn thành thanh toán nhưng bị hủy đơn, toàn bộ số tiền mà quý khách đã thanh toán sẽ được hoàn trả về đầy đủ.

Giải quyết tranh chấp/xử lý khiếu nại

Khi thực hiện giao dịch tại Sefico.vn, khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác. Trường hợp khách hàng nhập sai thông tin và gửi vào trang Sefico.vn, Sefico có quyền từ chối thực hiện giao dịch.

Trường hợp phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, Sefico.vn khích cố gắng giải quyết tranh chấp bằng giải pháp thương lượng, hòa giải để đạt được sự đồng thuận về phương án giải quyết. Nếu hai bên không đạt được thỏa thuận và yêu cầu Sefico.vn đứng ra giải quyết. Quyết định của Sefico.vn là quyết định cuối cùng.

Khi thực hiện giao dịch tại Sefico.vn, khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác.
Khi thực hiện giao dịch tại Sefico.vn, khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác.

Trong trường hợp sai thông tin phát sinh từ phía Sefico.vn mà Sefico.vn có thể chứng minh đó là lỗi của hệ thống hoặc từ bên thứ ba (sai giá sản phẩm, sai xuất xứ, …), Sefico.vn có quyền không thực hiện giao dịch bị lỗi và tiến hành hủy đơn hàng. Nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng, Sefico.vn theo đó có thể quyết định hỗ trợ khách hàng một mã giảm giá cho các lần mua sắm tiếp theo với mệnh giá tùy từng trường hợp cụ thể.

Thời gian xử lý đơn hàng

Đơn hàng của quý khách hàng sẽ được bộ phận Kinh doanh trực tuyến Sefico.vn kiểm tra mỗi ngày, nhằm đảm bảo đơn đặt hàng là chính xác và phương thức thanh toán là hợp lệ.

Nếu sản phẩm mà quý khách đặt vẫn còn hàng, Sefico.vn sẽ nhanh chóng vận chuyển sản phẩm từ kho đến địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp. Trong trường hợp sản phẩm đã hết hàng, Sefico.vn có quyền hủy đơn hàng hoặc liên hệ với khách hàng để thông tin thêm về tình trạng đơn hàng, cùng thời gian sớm nhất có thể đáp ứng được đơn đặt hàng của khách hàng.

Trong những ngày cao điểm đặc biệt, số lượng đơn đặt hàng tăng cao có thể khiến cho đơn hàng của quý khách được xử lý chậm hơn so với ngày thường.

Đơn hàng của quý khách hàng sẽ được bộ phận Kinh doanh trực tuyến Sefico.vn kiểm tra mỗi ngày
Đơn hàng của quý khách hàng sẽ được bộ phận Kinh doanh trực tuyến Sefico.vn kiểm tra mỗi ngày

Trách nhiệm với hàng hóa

Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của Sefico.vn, chúng tôi có trách nhiệm với hàng hóa về việc mất hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển đến quý khách.

Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của đối tác được cung cấp bởi Sefico.vn, đối tác sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa về việc mất hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển.

Nếu quý khách tự vận chuyển bằng phương tiện của mình, quý khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm về những rủi ro, mất mát hoặc hư hại có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển.

Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay sau khi nhận hàng. Nếu phát hiện có bất kỳ vấn đề gì như trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, thiếu linh kiện hay sai hàng hóa, quý khách cần báo ngay với nhân viên vận chuyển và tiến hành ký vào biên bản xác nhận tình trạng hàng hóa.

Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay sau khi nhận hàng.
Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay sau khi nhận hàng.

Sau khi quý khách hàng ký xác nhận tình trạng hàng hóa bình thường, không có vấn đề gì, Sefico.vn không còn trách nhiệm với những thông báo trầy xước, hư hỏng, bể vỡ hay sai hàng hóa từ quý khách.

0868630555